• Mức lương:
    Lương thỏa thuận
  • Kinh nghiệm:
    Từ 3 Năm
  • Hình Thức:
    Cố định
  • Cấp bậc:
    Chuyên viên
  • Lĩnh vực:
  • Nơi Làm Việc:

Phúc lợi dành cho bạn

  • - Có cơ hội được tặng quyền lợi tương đương với cổ phần Esop.

  • - Lương Tháng 13, thưởng dự án, thưởng kết quả kinh doanh 4 quý/năm, (1 năm thu nhập có thể từ 18-36 tháng lương)

  • - Phụ cấp ăn trưa 1.000.000 VNĐ/tháng

  • - Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật quy định.

  • - Tham gia các hoạt động thường niên: Teambuilding và du lịch, sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, Noel, Men’s day,…và rất nhiều hoạt động khác.

  • - Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.

Mô tả công việc

JoySoft Go là một doanh nghiệp B2C chuyên sản xuất, phát hành, phát triển và kinh doanh các sản phẩm Mobile App thuộc các danh mục như công cụ, tiện ích, cá nhân hóa, giải trí... Các sản phẩm của công ty phục vụ người dùng trên toàn cầu, số lượng người dùng của mỗi ứng dụng lên tới hàng chục triệu người dùng, phần lớn là người dùng phổ thông.

Để đảm bảo nhu cầu phát triển thị trường, mục tiêu doanh số và hoành thành chiến lược kinh doanh. Công ty TNHH JOYSOFT GO cần tuyển

Mô tả công việc:

- UI/UX Design: thiết kế/tối ưu trải nghiệm người dùng và giao diện người dùng cho các ứng dụng di động công ty đã/đang/sẽ phát triển. Tối ưu hoá sự trình bày nội dung trên các sản phẩm, tối ưu tính khả dụng, tính dễ sử dụng, tối ưu/tăng cường sự tương tác giữa user với sản phẩm. Tìm kiếm các cải tiến mang tính chiến lược trong quá trình thiết kế, phát triển sản phẩm.

- Thiết kế/tối ưu Graphic cho các sản phẩm ứng dụng di động đăng tải trên Google Play/App Store: App Icon, Ảnh minh họa, ảnh nổi bật, ...  Cũng như các ấn phẩm phục vụ khâu Marketing.

- Hướng dẫn/đào tạo/quản lý đội nhóm, xây dựng kế hoạch làm việc (size 5 thành viên).

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Mạnh Về UX (quan trọng).

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở chuyên môn thiết kế UI/UX Design cho các ứng dụng di động. Đã từng thiết kế trên 3 ứng dụng hoặc sản phẩm thành công hoặc có nhiều người dùng ở vai trò thiết kế chính là điểm cộng.
- Background là Designer hoặc Marketer

- Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo. Có khả năng phân tích dữ liệu, phân tích/đánh giá/phê bình thiết kế tốt. Khả năng chuyển tải ý tưởng/thông điệp thông qua các ấn phẩm, thiết kế xúc tích và mạnh mẽ.

- Am hiểu về hành vi người dùng trên thiết bị di động ở mức tốt.

- Có khả năng cảm nhận mỹ thuật tốt.

- Có khát vọng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
- Có kinh nghiệm hoặc khả năng đào tạo, dẫn dắt các thành viên trong team.
- Tự tin vào năng lực, kỹ năng chuyên môn của bản thân ở mức tốt, đáp ứng được các yêu cầu của level Lead/Manager ở mặt chuyên môn.
 

Công ty TNHH JOYSOFT GO

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    Số 4A ngách 46/12 - Ngõ 44 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Joysoft Go - Một công ty công nghệ mới thành lập cuối năm 2022, được ấp ủ và thai nghén gần 4 năm bởi thành viên sáng lập đã có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong lĩnh vực Mobile Apps.

Xuất phát từ những con người trẻ trung, đam mê và khát khao tạo ra những sản phẩm tốt hơn, trải nghiệm tuyệt vời hơn. Joysoft Go -Tầm nhìn trở thành một trong những công ty Top đầu trong lĩnh vực phát triển ứng dụng tiện ích cho SmartPhone.

Với thế mạnh sẵn có, chúng mình tự tin nắm sẵn nhiều kinh nghiệm cũng như thế mạnh trong việc Xây dựng các ứng dụng chất lượng cao, phát hành, Marketing và Monetization.

Đồng hành cùng chúng mình sẽ giúp bạn sớm đạt được những mục tiêu, cột mốc hoàn toàn mới về sự gia tăng thu nhập cũng như các kỹ năng liên quan trong tương lai.

Công ty TNHH JOYSOFT GO

Lương thỏa thuận

Hà Nội

04/03/2024

Công ty TNHH JOYSOFT GO

Lương thỏa thuận

Hà Nội

04/03/2024

Công ty TNHH JOYSOFT GO

1000 - 2000 USD

Hà Nội

22/11/2023