• Mức lương:
    Lương thỏa thuận
  • Kinh nghiệm:
    2 - 5 Năm
  • Hình Thức:
    Cố định
  • Cấp bậc:
    Nhân viên
  • Lĩnh vực:
  • Nơi Làm Việc:

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu phát triển công nghệ từ các đơn vị nghiệp vụ. Làm việc với nghiệp vụ để làm rõ phạm vi yêu cầu.

- Nghiên cứu yêu cầu đầu bài nghiệp vụ và tư vấn nghiệp vụ nhanh các phương án sơ bộ..

- Đặc tả các yêu cầu nghiệp vụ của bài toán ứng dụng, mô tả thiết kế chức năng chi tiết bên trong các ứng dụng, trên cơ sở yêu cầu, ý tưởng của các đơn vị trong nội bộ;

- Phân tích thông tin có được và sử dụng nó để tạo bộ tài liệu phân tích nghiệp vụ gồm các yêu cầu chi tiết cho dự án.

- Phối hợp với Quản trị viên dự án/Đầu mối dự án, cán bộ lập trình, cán bộ kiểm thử, đánh giá nguồn lực và thời gian có thể triển khai để phản hồi thông tin tới đơn vị yêu cầu.

- Phối hợp các bộ phận lên kế hoạch khi được phê duyệt triển khai dự án và là đầu mối trao đổi với nghiệp vụ trong suốt quá trình triển khai.

- Trao đổi và thu thập thông tin chi tiết yêu cầu từ nghiệp vụ, Phân tích và viết tài liệu yêu cầu người dùng (URD), tài liệu đặc tả yêu cầu (SRS).

- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong Khối công nghệ để xử lý các công việc phát sinh thuộc vai trò trách nhiệm của mình trong suốt vòng đời của dự án.

- Hỗ trợ kiểm thử trong trường hợp cần thiết và được phân công.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc công nghệ / Trưởng phòng phân tích nghiệp vụ & Kiểm thử / Trưởng bộ phận phân tích nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành sau: Hệ thống thông tin quản lý trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng; Công nghệ thông tin, Kinh tế/ Ngân hàng/ Tài chính/ Ngoại thương.

- Tối thiểu 2 năm làm phân tích nghiệp vụ trong các công ty thuộc lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng.

- Ưu tiên ứng viên có một trong các chứng chỉ: Chứng chỉ nghề BA ở các level của IIBA (4 cấp độ ECBA, CCBA, CBPA và CBATL).

- Hiểu biết về các mô hình triển khai dự án, quy trình triển khai dự án.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.

- Kỹ năng thu thập yêu cầu, tổng hợp yêu cầu tốt.

- Kỹ năng phân tích vấn đề, khả năng tư vấn nghiệp vụ tốt.

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Giao tiếp tốt.

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

SHB Finance hiện có mạng lưới dịch vụ bao phủ 46 tỉnh thành phố trọng điểm. Hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng.

Cùng với mục tiêu kinh doanh, việc xây dựng một đội ngũ tài năng, có tầm nhìn và làm chủ được sự phất triển của SHBFinance được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi liên tục xây dựng chính sách, các chương trình đào tạo tiên tiến và kịp thời để CBNV bổ sung kiến thức, kỹ năng còn thiếu thông qua các khóa học trong và ngoài SHBFinance nhằm nâng cáo chất lượng công việc.