Mô tả công việc

– Tối ưu hóa và phát triển các tính năng BackEnd/FrontEnd/Mobile.

– Hỗ trợ xây dựng và kiểm thử hệ thống.

– Tham gia vào quá trình phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.

– Cập nhật công nghệ mới và học hỏi trong môi trường năng động.

– Cơ hội nâng cao kỹ năng lập trình và phát triển sự nghiệp.

Yêu cầu công việc

– Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
– Có kiến thức cơ bản về lập trình và các ngôn ngữ lập trình tương ứng với vị trí ứng tuyển.
– Có khả năng tự học, tìm hiểu và giải quyết vấn đề.
– Có tinh thần trách nhiệm, chủ động và ham học hỏi.

 

Cơ hội dành cho bạn:
– Học hỏi và phát triển: Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tham gia vào các dự án thực tế và tiếp cận với những công nghệ mới nhất.
– Môi trường năng động: Trải nghiệm không khí làm việc trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết tại Sbay.
– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Những thực tập viên xuất sắc sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc chính thức tại Sbay với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    Lô 23-24 Đường Đinh Thị Hòa, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.

Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.

Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và GIẢI PHÁP KINH DOANH TRỰC TUYẾN (sàn thương mại điện tử Sbay Online Market). Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 300 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 5.000 đại lý, shop online phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.