Looking article matching

Sự Kiện “Ngày Hội Công Nghệ Và Việc Làm 2024” Tại FPTU

02/07/24 07:48

Vào ngày 26/06 vừa qua, HR1Tech đã mang đến một không khí đầy năng động đến với các bạn sinh viên trong Ngày hội công nghệ và việc làm 2024 (Tech Fest & Job Fair 2024) tại trường Đại học FPT.

Gian hàng của HR1Tech tại sự kiện

Với vai trò là Đối tác truyền thông, HR1Tech rất vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện quan trọng này. Tham gia Tech Fest & Job Fair 2024, HR1Tech tự hào mang đến nhiều hoạt động bổ ích, góp phần định hướng và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tiếp cận những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

FPTU trao tặng bó hoa và phần quà lưu niệm

Đến với gian hàng của HR1Tech, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm một loạt các hoạt động bổ ích và thiết thực. Các bạn được tư vấn hướng nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các ngành nghề tiềm năng, xu hướng thị trường lao động cũng như những kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, HR1Tech cũng giới thiệu các cơ hội việc làm hấp dẫn từ các đối tác và doanh nghiệp hàng đầu, tư vấn cho các bạn sinh viên những vị trí công việc phù hợp với chuyên ngành và sở thích của mình.

Các bạn sinh viên được hướng dẫn truy cập vào trang web tìm việc của HR1Tech

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại gian hàng của HR1Tech chính là hoạt động hỗ trợ sửa CV. Với sự góp ý tận tình từ các chuyên gia tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên được chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ của mình một cách chính xác và nổi bật hơn. Những lời khuyên chuyên môn về cách trình bày, nội dung cần nhấn mạnh, và các kỹ năng mềm cần thể hiện đã giúp các bạn sinh viên tự tin hơn khi nộp hồ sơ ứng tuyển sau này.

Hoạt động hỗ trợ sửa CV

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tạo dựng cầu nối giữa sinh viên và HR1Tech, tạo nền tảng vững chắc cho việc tuyển dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.

HR1 TECH - The leading AI Recruitment Platform in I.T

IT Job Search and Recruitment HR1Tech.com

Job Search and Recruitment on HR1Jobs.com

Academic Partnerships

View all
HR1Tech & BAC Ký Kết Đối Tác Chiến Lược

Vào ngày 06/06/2024, Trung tâm Đào tạo & Tư vấn BAC cùng Công ty Cổ phần Công nghệ HR1Tech đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết đối tác...

Cùng HSU Săn Đón & Tuyển Dụng Sinh Viên Với 2000 Cơ Hội Việc Làm

Trong khoảng 3 ngày từ 10 đến 12/1/2024, 21 doanh nghiệp hàng đầu với hơn 1.500 vị trí công việc trên toàn cầu, từ Mỹ, Nhật, Canada... sẽ...

HR1Tech đồng hành tại sự kiện Convocation Day tại FPTU

TP.HCM ngày 12/11/2023, HR1Tech vinh dự đồng hành cùng FPTU tại sự kiện Convocation Day 2023

Job Fair 2023 - “Road to success”

Ngày 20/7/2023, HR1Tech đồng hành cùng Job Fair 2023 - “Road to success”.

HR1TECH VÀ ĐẠI HỌC FPT HỒ CHÍ MINH

Vào ngày 25/06/2023, HR1Tech đã đồng hành cùng Đại học FPT Hồ Chí Minh tại sự kiện “Buổi định hướng cho sinh viên thực tập Orientation...

HR1TECH VÀ ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Ngày 9 tháng 4 vừa qua, nhận lời mời từ Ban Tổ chức Ngày hội việc làm Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương tại TP.HCM,