Looking article matching

HR1Tech & BAC Ký Kết Đối Tác Chiến Lược

12/06/24 02:41

Vào ngày 06/06/2024, Trung tâm Đào tạo & Tư vấn BAC cùng Công ty Cổ phần Công nghệ HR1Tech đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết đối tác chiến lược, đồng hành cùng phát triển.

Trung tâm Đào tạo & Tư Vấn BAC chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực Phân tích nghiệp vụ phần mềm (IT Business Analysis), cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Công nghệ HR1Tech là nền tảng cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự trong ngành công nghệ thông tin, giúp nhà tuyển dụng dễ dàng kết nối trực tiếp với các nhân tài trong lĩnh vực này.

Tại buổi lễ, HR1Tech và BAC mong muốn đồng hành để cùng tạo ra kênh tin tức tuyển dụng chuyên biệt cho Business Analyst. Tại đây, sinh viên, học viên của BAC cũng như khách hàng của HR1Tech sẽ có cơ hội tiếp cận những thông tin tuyển dụng mới nhất và chính xác nhất trong lĩnh vực này. Đây sẽ là nguồn tin quý giá giúp các bạn nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu công việc cũng như các xu hướng phát triển của ngành Business Analyst một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài việc cung cấp thông tin tuyển dụng, kênh tin tức này còn cho phép người dùng tìm kiếm và ứng tuyển các công việc liên quan đến Business Analyst để nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp với mình. Đây thực sự là một bước tiến mới trong việc kết nối các ứng viên tiềm năng với nhà tuyển dụng trong ngành Business Analyst.

Ngoài ra, HR1Tech và BAC cũng sẽ cùng phối hợp trong các hoạt động chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới Business Analyst. Hội thảo, workshop cũng như các chương trình đào tạo chuyên sâu sẽ được tổ chức thường xuyên, tạo điều kiện cho các bạn trẻ, sinh viên và những người làm trong ngành có thể cập nhật và nâng cao kỹ năng, kiến thức của mình.

Thông qua buổi lễ ký kết này, HR1Tech và BAC cam kết hợp tác chặt chẽ nhằm xây dựng, phát triển và đồng hành để mang đến những giá trị bền vững và cơ hội rộng mở cho cộng đồng Business Analyst.

HR1 TECH - The leading AI Recruitment Platform in I.T

IT Job Search and Recruitment HR1Tech.com

Job Search and Recruitment on HR1Jobs.com

Academic Partnerships

View all
Sự Kiện “Ngày Hội Công Nghệ Và Việc Làm 2024” Tại FPTU

Vào ngày 26/06 vừa qua, HR1Tech đã mang đến một không khí đầy năng động đến với các bạn sinh viên trong Ngày hội công nghệ và việc làm...

Cùng HSU Săn Đón & Tuyển Dụng Sinh Viên Với 2000 Cơ Hội Việc Làm

Trong khoảng 3 ngày từ 10 đến 12/1/2024, 21 doanh nghiệp hàng đầu với hơn 1.500 vị trí công việc trên toàn cầu, từ Mỹ, Nhật, Canada... sẽ...

HR1Tech đồng hành tại sự kiện Convocation Day tại FPTU

TP.HCM ngày 12/11/2023, HR1Tech vinh dự đồng hành cùng FPTU tại sự kiện Convocation Day 2023

Job Fair 2023 - “Road to success”

Ngày 20/7/2023, HR1Tech đồng hành cùng Job Fair 2023 - “Road to success”.

HR1TECH VÀ ĐẠI HỌC FPT HỒ CHÍ MINH

Vào ngày 25/06/2023, HR1Tech đã đồng hành cùng Đại học FPT Hồ Chí Minh tại sự kiện “Buổi định hướng cho sinh viên thực tập Orientation...

HR1TECH VÀ ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Ngày 9 tháng 4 vừa qua, nhận lời mời từ Ban Tổ chức Ngày hội việc làm Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương tại TP.HCM,