Getfly CRM

Tầng 7, số 18, ngõ 11Tòa Nhà Hoa Cương, Thái Hà, Đống Đa

https://getfly.us

  • IT - Software

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

Office Address

  • Headquarter: Tầng 7, số 18, ngõ 11Tòa Nhà Hoa Cương, Thái Hà, Đống Đa

About Us

Công ty Cổ phần Công nghệ  Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 6 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 800++ khách hàng, 02 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2020, Getfly sẽ đạt con số 3000++ doanh nghiệp Việt sử dụng Getfly CRM trên toàn quốc. 

Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp. 

Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Văn hoá và môi trường làm việc của Getfly mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt, luôn mang đến cho mỗi nhân viên những trải nghiệm mới và đam mê trong công việc hiện tại. Ban lãnh đạo nhiệt tình và quan tâm đến cán bộ nhân viên; đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Các hoạt động giao lưu văn hóa, team building được tổ chức hàng tháng tạo điều kiện cho mọi người hiểu nhau hơn và gắn bó trong công việc.