CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ RUNERGY PV (VIỆT NAM)

Lô A10, KCN Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam

  • Manufacturing / Process

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

KỸ SƯ IT (TIẾNG TRUNG)

Specialist / Senior

Nghệ An

Over 10 Million VNĐ

View details

Office Address

  • Headquarter: Lô A10, KCN Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam

About Us

Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Mới Jiangsu Runergy, được thành lập vào năm 2013, là một trong những công ty công nghệ năng lượng mặt trời nổi tiếng và sáng tạo nhất trên thế giới. Runergy đã thiết lập quan hệ đối tác sâu rộng với Fraunhofer-ISE tại Đức và UNSW tại Úc. Với sự đổi mới độc lập liên tục, thực hiện hiệu quả và quản lý quy trình tỉ mỉ, các tấm pin mặt trời của Runergy đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Theo InfoLink Consulting, Runergy đã xếp hạng ba công ty hàng đầu thế giới về lượng xuất xưởng pin trong ba năm liên tiếp từ năm 2020 đến năm 2022. Tính đến cuối năm 2023, Runergy có công suất pin là 63GW và công suất mô-đun là 11GW trên toàn cầu.

Dựa trên những lợi thế trong lĩnh vực pin mặt trời, Runergy tiếp tục mở rộng chuỗi công nghiệp lên thượng nguồn và hạ nguồn. Hiện tại, các cơ sở sản xuất của công ty bao gồm: cơ sở polysilicon Ningxia, cơ sở pin Yancheng, cơ sở pin hiệu suất cực cao Jianhu, cơ sở mô-đun Hyperion Yancheng, cơ sở sản xuất pin & mô-đun Thái Lan và cơ sở pin hiệu suất cực cao Vân Nam. Thông qua chiến lược tích hợp nhúng, Runergy đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn cầu.

Bằng cách cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao một cách nhất quán, Runergy mang đến chuỗi cung ứng minh bạch và hiệu quả hơn, giúp chúng tôi chống chọi với môi trường thị trường đầy biến động và xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy.